12a8thanthuong.blogspot.com (những thành viên)


Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2010

Nếu bạn thấy thích Avatar của một nick nào đó nhưng không xin được . Thì bạn cứ làm theo cách này nhé :






- Copy đường link sau rồi dán vào thanh địa chỉ của trình duyệt web :



http://img.msg.yahoo.com/avatar.php?yids=



- Thêm nick của người mà bạn muốn lấy avatar vào đường link trên ( sau dấu = ) sau đó bấm Enter bạn sẽ có được ngay avatar ( dạng ảnh - share my picture ) của người đó mà không cần phải xin phép hay cài đặt thêm phần mềm nào cả .



Ví dụ http://img.msg.yahoo.com/avatar.php?yids=anhloinaruto2





the la ngon

1 nhận xét:

NHACF.COM nói...

Bạn có biết, với blogspot của google bạn có thể làm mọi thứ bạn muốn! Blogspot với nhiều ưu điểm mà hầu hết các webmaster đều phải công nhận. Nó hoàn toàn miễn phí, lưu trữ ổn định lâu dài, tốc độ khá nhanh và truy cập được mọi nơi trên thế giới, bảo mật cao chống được các kỹ thuật hack mà không hosting nào có thể sánh bằng! Vì vậy blog của bạn tạo ra sẽ đc lưu trữ mãi mãi trên internet, không như các blog khác của vn, bảo trì mà không hẹn ngày hoàn thành phí biết bao nhiêu công sức của bạn.

Vì vậy hãy giới thiệu với mọi người để cộng đồng blogger của vn ngày càng phát triển.

Mới đầu dùng có thể bạn thấy giao diện của nó không đẹp, nhưng trên internet có rất nhiều template được chia sẻ, bạn chỉ cần copy nó bỏ vào Edit HTML, blog của bạn sẽ rất đẹp và chuyên nghiệp hơn.

Bạn cũng có thể đổi tên tenban.blogspot.com thành tenban.com chỉ cần 180k/năm để mua tên miền.

Có rất nhiều webmaster muốn biến blog này thành website lớn, bạn chỉ cần biết ngôn ngữ web, bạn có thể viết bất kỳ thứ gì bạn muốn trong nó.

Đây là trang web của mình cũng dùng blogspot. Nghe Nhạc Pro - Phong Cách & Đẳng Cấp Chuyên Nghiệp, bạn cũng có thể tạo 1 trang giống như thế ở đây code nhạc .

Mình thích dùng blog của google và muốn giới thiệu với các bạn. để có nhiều người Việt dùng hơn, mọi người sẽ hay vào blog của nhau hơn..

Chúc blog của bạn ngày càng phát triển và hay hơn nữa!!