12a8thanthuong.blogspot.com (những thành viên)


Thứ Năm, 11 tháng 3, 2010

TÂM SỰ NỬA ĐÊM

ngày buồn dài lê thê! thức giấc nửa đêm viết thêm tâm sự buồn! ngày rét mướt mưa xuân thêm buồn lòng ! làm khô môi biết bao nhiêu lần rồi................... những ngày ngồi buồn như vậy hok hiểu sao học hok vào đi chơi cung hok vui xem tivi lại càng thấy chán ? ngồi 1 lúc chuyện này rùi qua chuyện khác cứ miên man nhớ lại ôi sao mà buồn quá đi . ngồi nhớ lại những ngày tháng học sinh cấp 3 cắp sách tới trường thật là vui buồn lẫn lộn? buồn vì những lần bị điểm kém bị phạt vì hok làm bài tập va những chuyện nhỏ nhặt linh tinh........ ôi chao bao nhiêu là chuyện buồn. nhưng cũng đâu ít những chuyện vui nào  những lần mình dc điểm 9 điểm 10 ai cũng vui những lần dc những cô gai đáng yêu cười duyên với mình thì ai vui cho nào .............ôi trời nhớ quá những kỷ niệm thân thương? nếu như mình có một điều ước mình sẽ ước thời gian cho mình ngược lại quá khứ 1 lần ko chỉ bởi những kỷ niệm mà còn bởi vì một người con gái (ui za sấu hổ chưa kìa   : kệ chứ) để có thể lấy lại cơ hội đã mất quá nhanh/vụt qua mà hok thể có lại dc??? nhưng phải chăng mình đã sai....thôi cứ để time chứng minh? miễn sao bi giờ mình đi ngủ va time sẽ cho mình ngược time về vui chơi ở mái trường trong những giấc mơ??? và cũng mong giấc mơ thật đẹp để mình khỏi hối tiếc khi tỉnh dậy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

0 nhận xét: