12a8thanthuong.blogspot.com (những thành viên)


Thứ Năm, 17 tháng 12, 2009

nhớ lại ngày ấy

Cũng đã gần 2 năm rồi nhỉ. Bây giờ nhớ lại thấy thấy nhớ quá. hix. Lớp mình bây giờ thế nào rồi nhỉ?
hix. (Cái thằng Lợi hâm giao cho mình viết bài, mà mình chả biết viết gì cả. hix).


Nhớ lại ngày đó vui thế. Nhớ những lần lớp mình liên hoan quậy phá, nhớ ngày 8/3 con trai vất vả tổ chức cho con gái một ngày kỉ niệm đặc biệt. Nhớ cái ngày 14/3 con gái lại tổ chức cho con trai mọt ngày kỉ niệm mang đậm chất 12A8. Thế đấy. Để rồi xa nhau còn nhớ lắm, nhớ mãi những ngày tháng đó.
Bây giờ ko biết còn đứa nào nhớ con bé lớp trưởng lắm lời này ko nhỉ ( còn nhớ thì ko biết có ai còn ghét nó ko nhỉ?). Nhưng tớ tin rằng, mọi người sẽ nhớ tớ mà đúng ko?. nhưng chỉ nhớ thui nhé( đừng ghét tớ mà tội nghiệp. hehe)
Dạo này đứa nào cũng thi cử cả.Từ hè đến giờ chưa gặp được đứa nào. Nhớ làm sao. nhớ thằng Lợi lắm mồm, hay cãi nhau với mình, nhớ cái Nguyệt Ba, nhớ cái Dung( chơi với nhau 14 năm ròi còn gì), nhớ thằng Quốc Anh hâm hâm(hehe), nhớ Trung( mối tình gán ghép.há há), nhớ cả thầy giáo nữa,(nói đến thầy lại nhớ thằng Thành- thằng này đi học xong là mất hút luôn, chả liên lạc với ai cả. Mà chả hiểu sao đang nhắc đến thằng Thành lại nhớ cái Nga Trù. Lâu rồi cũng chả gặp nó. mà thôi, viết thế thôi, có gì còn để cảm xúc cho lần sau nữa. hehe.

1 nhận xét:

12a8 nói...

a` quên. thông báo với lớp mình là Mùng 3 tết hàng năm họp mặt tại nhà Tú ná.